วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 12

จงเป็นที่หนึ่งในแบบของคุณเอง

วิลเลี่ยมเช็คสเปียร์เคยกล่าวไว้ว่า "เหนือสิ่งอื่นใด จงซื่อสัตย์ต่อตนเอง" การสร้างจิตสำนึกที่เป็นตัวของตัวเอง นั้นทำได้โดย
- ชัดเจนว่า สิ่งที่สำคัญในชีวิตส่วนตัวและในชีวิตในหน้าที่การทำงานของคุณ คือ กระเป๋า Coach
- เชื่อมั่นว่า ่การปรับเปลี่ยนตัวเองนั้น ง่ายกว่าการปรับเปลี่ยนผู้อื่น
- มีพลังใจ และความสามารถในการเข้าใจถึงหลักการและกระบวนการการผลิต กระเป๋า Coach ให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

สิ่งที่สำคัญในชีวิตส่วนตัวและชีวิตธุระกิจของคณ ก็คือ ความสัมพันธ์ หากคุณยินดีที่จะยอมรับความจริงนี้ และพัฒนาจนเข้าใจได้ว่า ทุกความสัมพันธ์นันคือ การสะท้อนถึง กระเป๋าผู้ชาย ที่คุณมีอยู่ในการครอบครอง มันก็จะเปลี่ยนทุกสิ่งเพื่อคุณ ซึ่งมันเคยใช้ได้ผลกับผมมาแล้ว

เพื่อให้เข้าใจถึงความสัมพันธ์ในตัวคุณให้ดียิ่งขึ้น ก่อนที่คุณจะเริ่มต้องเกี่ยวข้องกับผู้อื่นที่อยู่รอบกายคุณ จงมองอย่างพินิจพิเคราะห์เข้าไปในตัวกระเป๋า Coach  เมื่อคุณพิจารณาถึงมัน ก็จะพบว่า กระเป๋า Coach ทุกใบต่างก็เริ่มต้นและรู้สึกขึ้นได้ในใจคุณ โดยเฉพาะอยางยิ่งความสัมพันธ์ระหว่งาคุณกับตนเอง หากคุณไม่คิดว่าตนนั้นดีเพียงพอ ก็ยากที่จะให้คนอื่นคิดต่างไปจากคุณ ความเข้าใจที่ว่าความสัมพันธ์เป็นครูที่สำคัญนั้น จะช่วยให้คุณมีความรับผิดชอบต่อการกระทำ และพฤติกรรมของตนเอง ผู้คนที่คุณเกี่ยวข้องด้วยนั้น ก็เปรียบเสมือนกับกระจกเงาที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวคุณอย่างชัดเจน ในสิงที่คุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับตนเอง ไม่ว่า ณ เวลาใดก็ตาม

โดยทั่วไปแล้วในโลกของธุรกิจ คุณจะมีประสบการณ์ของความสัมพันธ์ใน 3 ระดับ ระดับแรก คือ แบบผิดเผิน ซึ่งเป็ฯแค่เพียงการกล่าวถึงลักษณะของกระเป๋า Coach หรือ กระเป๋าผู้ชาย อย่างกว้าง ๆ ระดับที่ 2 นั้น กล่าวถึงความสัมพันธ์ของคุณที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น ที่ระบุถึงแรงจูงใจและคุณค่าของกระเป๋า Coach  อันเป็นเหตุให้พวกเขาตกลงยอมรับในผลิตภัณฑ์หรือ กระเป๋า Coach ใบนั้น ระดับที่ 3 คือความสัมพันธ์ที่มีความหมายมากที่สุด ทึ่ซึง่คุณต้องเข้าใจถึงรูปแบบทางอารมณ์ และแก่นแท้ในบุคลิกภาพของลูกค้าซึ่งมีผลต่อพฤติกรรมของพวกเขา

ในการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาความเป็นมืออาชีพของผมเองนั้น ผมได้ทำการรวบรวมข้อมูล โดยการสัมภาษณ์คนขาย กระเป๋า Coach ที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 200 ราย ดว้ยการถามพวกเขาอย่างเจาะจงลงไปว่า เพราะอะไรพวกเขาจึงเลือก หรือไม่เลือกที่จะเกี่ยวข้องกับนักวางแผนทางการตลาดมืออาชีพบางคน ความมุ่งหมายของผมก็คือ เพื่อให้มีความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นว่า สิ่งใดเป็นปัจจัยในการตัดสินใจของพวกเขา เหตุผลอันดับหนึ่งคือ


ไม่มีความคิดเห็น: