วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 11

ลดความผิดพลาดของคุณลงได้ไม่มากก็น้อย ผมได้เรียนรู้บทเรียนอันยิ่งใหญ่จากประสบการณ์บางอย่าง และจะแบ่งปันประสบการณ์ให้กับคุณโดยไม่ปิดบังเลย

ผมยังรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่สำคัญในการรักษา กระเป๋า Coach ไว้ให้เป็นเเหมือนดังเดิม และน้อมรับใน กระเป๋า Coach แบบใหม่ ๆ จงซื่อสัตย์ และรักษาไว้ซึ่งสิ่งที่ยังใช้การได้ และละทิ้งในสิ่งที่ไม่สามารถใช้การได้อีกต่อไป จงนำสิ่งที่เป็นประโยชน์ติดตัวคุณไป และทิ้งส่วนที่ไม่เป็นประโยชน์อีกแล้วไว้เบื้องหลัง
 กระบวนการในการเรียนรู้ของคุณนั้น เหมือนกับการปีนเขา นั่นคือ ในแต่ละระดับความสูงนั้น คุณต้องใช้เครื่องมือที่แตกต่างกันไป ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณอาจจะไม่เคยทำมาก่อน


จากประสบการณ์ในอาชีพ ทำให้ผมรู้ว่า ยิ่งเข้าใจเกี่ยวกับ กระเป๋า Coach ดีมากขึ้นเท่าใด ผมก็ยิ่งประสบความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้นเท่านั้น เมื่อใดก็ตามที่ผมอยู่ในความเจ็บปวด ซึ่งเป็นเพราะว่าผมมีความขัดแย้งเกิดขึ้น ระหว่างสิ่งที่ผมปรารถนา กับสิ่งที่ปรากฏขึ้นจริงต่อหน้าผม ช่วงเวลาเช่นนี้สามารถเป็นครูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณ ที่จะทำให้คุณตระหนักได้ถึง กระเป๋าผู้ชาย และเข้าใจในกระเป๋า Coach ได้ดียิ่งขึ้น มันไม่ใช่เวลาที่จะทำบางสิ่งบางอย่าง แต่เป็นเวลาในการเรียนรู้และพร้อมที่จะเป็นในสิ่งที่คุณอยากจะเป็น ณ ช่วงเวลานี้ของชีวิต


ความมุ่งมั่นอันแท้จริงของผมคคือ ในการให้บทความนี้ ช่วยคุณพัฒนาความรู้ความเข้าใจในมุมมองใหม่  ๆ ของ กระเป๋าผู้ชาย จิตสำนึกแห่งการให้บริการนั้น สามารถปรับเปลี่ยนทุกสิ่งในตัวคุณทั้งทางด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตแห่งการทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น: