วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 17

ออกเป็นความชัดเจน ความเชื่อมั่น และความสามารถ โดยบุคคลที่จะประสบความสำเร็จทางการขายเหล่านี้ เป็นผู้ที่มี

ความชัดเจนว่าพวกเขาเป็นใคร

ความเชื่อมั่น ในสิ่งที่พวกเขาทำหรือไม่ทำ

ความสามารถ ในการทำให้ความมุ่งมั่น และการกระทำนั้นสอดคล้องกัน

พวกเขาผ่านการมีในสิ่งที่ผมเรียกว่า จิตสำนึกในกระเป๋า Coach หรือสภาพจิตใจที่ทำให้พวกเขามีสมรรถภาพสูงสุด พวกเขาจะยอมรับ และปฏิบัติตามรูปแบบของผู้ประสบความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจ โดยไม่ใช่เพียงแค่ลอกเลียนแบบการกระทำของผู้อื่น แต่พวกเขาจะมีความชัดเจนในความมุ่งมั่นของตนเอง และรู้ว่าตนเองเป็นใคร ตลอดจนมีความชัดเจนเกี่ยวกับคุณค่า และคุณภาพที่พวกเขาสามารถแบ่งปันได้ พวกเขายังมั่นใจด้วยว่าควรจะใช้ กระเป๋า Coach อย่างไร และควรกระทำในสิ่งใด นอกจากนั้นพวกเขายั้งมีความสามารถในการรักษา กระเป๋าผู้ชาย ของตัวเอง และเหนือสิ่งอื่นใดพวกเขาจะให้คำมั่นสัญญาในการที่จะใช้ความพยายามใดก็ตามที่จำเป็น เพื่อทำให้เกิดผลลัพธ์ตามที่ปรารถนา

คุณน่าจะรู้จักใครบางคนที่มีสัมผัสที่หก นั่นคือไม่ว่าจะทำส่งใด พวกเขาก็ทำได้อย่างดีมาก ไม่ว่าคุณจะเอาทุกสิ่งไปจากบุคคลผู้นี้  โยกย้าย กระเป๋าผู้ชาย ไปที่ไหน  แต่ในระยะเวลาไม่นานนัก พวกเขาก็จะสร้างความสำเร็จของตัวเองขึ้นมาใหม่ได้อีก บุคคลที่เป็นตัวของตัวเองจะรู้ว่าพวกเขานั้นเป็นวีรบุรุษผู้สร้างความแตกต่าง

ผมจะเน้นย้ำถึงความเข้าใจใน ความชัดเจน ความเชื่อมั่น และความสามารถ ตลอดในเรื่องที่เขียนนี้ โดยความเข้าใจในตัวขับเคลื่อนเหล่านี้ จะเพิ่มสภาพความพร้อมของคุณ และนำให้คุณก้าวไปอีกระดับหนึ่งในความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ ตัวขับเคลื่อนทั้งสามนี้จะเป็นพื้นฐานในการสร้างจิตสำนึกที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งจะทำให้คุณนั้นเป็นที่ดึงดูดความสนใจ ได้มีส่วนเกี่ยวข้องและให้คำมั่นต่อความสัมพันธ์อันสำคัญที่มีต่อลูกค้าของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น