วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 20

เราจะเห็นตัวอย่างของการขาดความชัดเจนได้ในทุกวันนี้ และเราก็ตระหนักถึงมนได้อย่างทันทีทันใด ความพยายามในการลอกเลียนแบบคนอื่นนั้น เป็นสิ่งที่ไมมีแก่นสารเป็นตัวตน หากห้างเวนเจอร์ ได้มีการทบทวนตนเองอย่างเอาจริงเอาจัง ก็จะค้นพบคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ กระเป๋า Coach และอาจสามารถสร้างธุรกิจได้จากบางสิ่งที่เป็นความจริง และบางสิ่งที่เป็นแบบฉบับของตนเอง ซึ่งแน่ละ ผู้ซื้อต้องให้การตอบรับอย่างแน่นอน

ห้างทาร์เกต เครือข่ายร้านค้าปลีกที่มีชื่อเสียง ก็เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งซึ่งได้โดดเด่นขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ห้างเวนเจอร์ได้ตกต่ำลง ถึงแม้ว่าทาร์เกต จะมีสินค้าที่คล้ายคลึงกันกับที่วอลมาร์ทมี และใช้กลยุทธ์ราคาต่ำเหมือนกัน แต่ทั้งสองค่ายต่างก็อยู่รอด และเจริญรุ่งเรืองมาจนถึงทุกวันนี้ บางครั้งก็มีร้าค้าตั้งอยู่เคียงคู่กัน โดยทาร์เกต เป็นคู่แข่งโดยตรงของวอลมาร์ท แล้วพวกเขาได้ทำในสิ่งที่เวนเจอร์ล้มเหลว ที่จะทำ คำตอบคือ พวกเขาสามารถสื่อสารกับลูกค้าของตนเองได้อย่างชัดเจน ถึงสิ่งที่พวกเขาเป็น ความเชื่อมั่นในสิ่งที่พวกเขาจะทำ และความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษของ กระเป๋า Coach ที่มีให้แก่ลูกค้าของพวกเขา ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นจากความชัดเจนนี้ ทั้งทาร์เกต และวอลมาร์ต ต่างก็สร้างความดึงดูดใจต่อผู้บริโภคที่อ่อนไหวต่อราคาของ กระเป๋าผู้ชาย บนพื้นฐานของคุณลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งมีอยู่ในแต่ละค่ายค้าปลีกของตน

นี่เป็นความเข้าใจที่สำคัญ คุณรู้ในสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ คุณมีพรสวรรค์ที่มีลักษณะเฉพาะที่ผู้อื่นไม่มี การผจญภัยของคุณ การระบุถึงกระเป๋าผู้ชาย และทำมันอย่างสุดความสามารถของคุณ

เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบ จงปรับความคิด คำพูด และการกระทำให้สอดคล้องกัน

เพื่อให้เกิดความสุข จงพอใจในกระเป๋า Coach ที่คุณมี

เพื่อให้เกิดความเป็นตัวของตัวเอง จงแสดงความเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัวของ กระเป๋าผู้ชายของคุณออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น