วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 21

จิตสำนึกในการเป็นตัวของตัวเอง จะช่วยส่งเสริมให้ความเชื่อ และคุณค่าแห่งการดำรงชีวิตของคุณสอดคล้องกันยิ่งขึ้น เป็นในสิ่งที่คุณเป็น นั่นคือ สิ่งทั้งหมดที่คุณต้องการเป็น การเป็นตัวของตัวเอง เป็นแหล่งที่มาของพลังความสามารถที่แท้จริงของคุณ มันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณผู้ที่มีบุคลิกที่โดดเด่น

ผมได้ตระหนักว่า กระเป๋า Coach เป็นเป็าหมายในการขายของผม ซึ่งไม่ได้อยู่ที่คำบรรยายหน้าที่ในงานขายที่ต้องทำ วิธีการหนึ่งที่ผมได้มีประสบการณ์ในการเป็นตัวของตัวเองนั้น มาจากอาชีพการงาน ซึ่งทำให้ผมได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ประสบการณ์ได้สอนผมไว้ว่า ความสำเร็จหรือความล้มเหลวของผมนั้น เป็นสัดส่วนโดยตรงกับความสามารถในการไตร่ตรองคำถามที่จะที่จะกล่าวถึงต่อไป

ซึ่งเป็นคำถามที่มีแค่เพียงผมเท่านั้นที่สามารถตอบได้ โดยแบบฝึกหัดท้ายบทนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถระบุถึงคุณค่าของ กระเ๋ป๋า Coach และวิสัยทัศน์ที่เป็นตัวของคุณเอง ได้ด้วยคำถามที่กลั่นกรองมาจากตัวขับเคลื่อนทั้ง 3 ประการ ซึ่งได้แก่ ความชัดเจน  ความเชื่อมั่น และความสามารถ จงคิดถึงคำตอบของคุณในแต่ละคำถามเหล่านี้ แล้วเขียนลงบนหน้ากระดาษเปล่า คนแต่ละคนนั้นต่างก็มีคำตอบที่แตกต่างกันไป และไ่ม่มีคำตอบใดที่ผิด คุณจำเป็นต้องกลับมาขัดเกลาหรือปรับปรุงคำตอบนั้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง

คำถามเหล่านี้เป็นคำถามที่ไม่ซับซ้อน แต่ก็ไม่ง่ายจนไม่มีสาระสำคัญ พวกมันเป็นคำถามที่มีแต่เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถตอบได้ และมีแนวโน้มอย่างมากว่ายังไม่เคยมีใครได้เคยถามคุณเช่นนี้มาก่อน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับ กระเป๋าผู้ชาย ของคุณนั้น ผมได้ใส่คำตอบของผมไว้ให้ในแบบฝึกปฏิบัตินี้ เพื่อให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยผมมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณคิดคำตอบเกี่ยวกับคำถามนั้น แต่มันก็ไม่สามารถนำไปใช้แทนความคิดของคุณได้ และเหนือสิ่งอื่นใด คำถามดังกล่าวต้องใช้การไตร่ตรอง และการคิดใคร่ครวญก่อนที่คุณจะตอบคำถามเหลานั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น