วันพฤหัสบดีที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 13

พวกเขาเลือกที่จะไม่เกี่ยวข้องด้วยก็คือ เมื่อพวกเขามีความรู็สึกว่าเหมือนโดนถูกบังคับให้ต้องซื้อ บ่ยครั้งมากที่เป็นไปในทำนองที่ว่า "ฉันรู้สึกว่าพวกเขากำลังใส่ใจในผลประโยชน์ของตนเอง มากกว่าผลประโยชน์ของฉัน"

เหตุผลอันดับแรก ที่พวกเขาเลือกร่วมงานกับใครบางคนนั้นคือ พวกเขาชอบ และมีความรู้สึกดีกับมืออาชีพเหล่านั้น ความรู้สึกดีนั้นเป็นสิ่งที่มีเฉพาะต่อตัวบุคคล ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์หรือบริการ มันทำให้ผมเข้าได้อย่างชัดเจนว่า ความรับผิดชอบอย่างแรกของผมคือ การทำให้ผู้คนชอบในสิ่งที่ผมเป็น และสำหรับผมนั้นจะต้องแสดงคุณสมบัติของกระเป๋า Coach ให้พวกเขาเห็นว่าเขาสามารถใช้งานมันได้อย่างเหมาะสม

แก่นแท้ขอจิตสำนึกที่เป็นตัวของตัวเอง

จงคิดถึง กระเป๋า Coach ใบที่ดีที่สุดในชีวิตคุณ ทั้งที่คุณใช้ในชีวิตประจำวัน และในหน้าที่การงาน สิ่งใดที่มีอยู่รวมกันในความสัมพันธ์เหล่านั้น สิ่งนั้นก็คือ การที่คุณและกระเป๋าผู้ชาย ของคุณต่างก็ชื่นชมซึ่งกันและกันในสิ่งที่คุณเป็น โดยคุณไม่ต้องเสแสร้งทำเป็นผู้อื่นที่ไม่ตัวของคุณเอง เมื่ออยู่กับพวกเขา คุณต้องเป็นที่หนึ่งในแบบฉบับของตัวคุณเอง ที่ไม่ใช่แบบฉบับของคนอื่น

เราอยู่ในวัฒนธรรมซึ่งไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญกับการพิจารณาไตร่ตรองในตนเอง การเข้าสู่แวดวงการขาย กระเป๋าผู้ชาย และกระเป๋า Coach ของผมนั้น ไมใช่เส้นทางที่ผมเลือกมาด้วยความชัดเจน หรือเป็นความชอบส่วนตัวเหมือนกับพวกคุณส่วนใหญ่ แต่ผมได้รับการว่าจ้างและถูกฝึกอบรบโดยปราศจากความเข้าใจอย่างชัดเจนว่า เพราะเหตุใดผมถึงได้เลือกวิชาชีพนี้ สิ่งใดที่ผมจำเป็นต้องทำ วิธีการใดที่ผมควรเลือกที่จะทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น