วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 7

- มีเพียง 35% ของคนทั่วไปในทุกวันนี้ ที่รู้สึกว่าผู้คนนั้นยังไว้วางใจต่อกันได้

เหตุผลของบทความนี้ เป็นเพราะว่าตัวผู้เขียนชื่นชมใน กระเป๋า Coach และชื่นชอบในสิ่งที่มันเป็น อีกทั้งยังโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในอุตสาหกรรม กระเป๋า Coach โดยเฉพาะ กระเป๋าผู้ชาย มาตั้งแต่ปี 1976 และก็ยังรู้ซึ้งถึงสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในทุกวันนี้ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นต่อ กระเป๋า Coach และตระหนักว่า มันเป็ฯสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่ต้องสร้างโอกาสให้แก่ตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งมิใช่เป็นแค่เพียงการดำรงชีพเพื่อหาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ด้วยการขาย กระเป๋าผู้ชาย

ผมได้เอาใจใส่อย่างแท้จริงเกี่ยวกับธุรกิจที่เราทำ และต้องการสนับสนุนให้คุณทุ่มเทชีวิตของคุณให้กับธุรกิจ กระเป๋า Coach เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดี กลับคืนสู่ชีวิตคุณเอง นั่นคือ การแบ่งปันกระบวนการแห่งความสำเร็จ ซึ่งจะช่วยให้คุณทำในสิ่งที่คุณทำได้อย่างดีที่สุด และทำได้อย่างสุดความสามารถ รับรู้ถึงความลับที่ว่า จงเป็นในสิ่งที่คุณเป็น ซึ่งนั่นเป็นทั้งหมดที่คุณปรารถนา

นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับคุณ ความท้าายและความสับสนวุ่นวายในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ สามารถมอบโอกาสอันยิ่งใหญ่และการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ  นี้ให้แก่คุณ ระบบเศรษฐกิจของเราได้ให้โอกาสในการวางแผนความมั่งคั่งมากกว่าที่เคยมีมาในอดีต และผู้คนกำลังมองหาการให้ซื้อ กระเป๋า Coach มาใช้อยู่เป็นจำนวนาก คุณสามารถนำเสนอกระเป๋า Caoch ที่มีคุณภาพให้แก่บุคคลเหล่านี้ได้  ซึ่งจะทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกยินดี และมีชีวิตชีวา คำถามที่อยู่เบื้องหน้าคุณก็คือ คุณเห็นว่าสิ่งใด ที่เป็นความท้าทาย และสิ่งใดที่เป็นโอกาสบ้าง คุณรู้สึกอย่างไรในตอนนี้ สับสนหรือกระฉับกระเฉง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น