วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 2

เขาพร้อมที่จะทำสิ่งใดก็ตามที่ต้องกระทำ แต่ก็ยอมรับว่างานนั้นใหญ่เกินไปสำหรับคนเพียงคนเดียว หรือสองสามคน และทราบเป็นอย่างดีว่า กระเป๋า Coach ต้องใช้ผู้ที่มีจิตวิญญาณที่สอดคล้องกันจำนวนมากในสังคมที่เหมาะสม (ที่ซึ่งพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลง) เพื่อให้เกิดการพัฒนาในวงการอุตสาหกรรม กระเป๋า Coach อย่างจริงจัง ผมเองน้้นตระหนักได้ว่าผู้ที่อยู่เบื้องหน้าผมนี้เป็นผู้ที่ทำอย่างแท้จริง รวมถึงมีวิธีการในการวัดผลรับที่เกิดขึ้น ผมเดินจากมาพร้อมกับน้อมรับในคำมั่น ความตั้งใจ และที่สำคัญที่สุดคือความจริงใจของเขา

และแล้วผมก็นั่งอยู่ในห้องประชุมเพื่อเฝ้าดูการฝึกอบรมของเขา ที่ให้แก่กลุ่ม กระเป๋า Coach หัวกะทิที่มีรายได้ในระดับต้น ๆ ของประเทศ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 30 ปี โดยได้สอนพวกเขาว่า จงสื่อสารถึงแก่นแท้ในสิ่งที่พวกเขาเป็น และคุณค่าในตัวเองที่พวกเขามี  รวมถึงกระเป๋าผู้ชาย ประโยชน์ที่ตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้า กระเป๋า Coach อย่างมีประสิทธิผล ซึ่งไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับตัวบริษัท หรือผลิตภัณฑ์ของพวกเขาเลย  แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดในฐานะที่เป็นมนุษย์ พร้อมที่จะให้บริการและเพิ่มคุณค่าได้อย่างไม่มีข้อตำหนิ  ผู้ที่นิยม กระเป๋า Coach  ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงเหล่านี้ เริ่มต้นเห็นทางสว่างของตนเอง พวกเขาสามารถทำให้ดีกว่าระดับมาตรฐานความสำเร็จเดิม ๆ  ได้ กระเป๋าผู้ชาย ทำให้พวกเขาตื่นเต้น และฮึกเหิม ต่อการเป็นตัวแทนของพวกเขาอย่างแท้จริง

แทนที่จะเป็นเหมือนกับหุ่นยนต์ที่ถูกป้อนโปรแกรมโดยบริษัทที่ตัวเองทำงานอยู่  ไร้ซึ่งวิสัยทัศน์ของตัวเอง พวกเขารู้ว่าเพิ่งได้ค้นพบกุญแจดอกสำคัญที่สุด ที่ใช้ในการไขประตูไปสู่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และมีความหมาย ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่กับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงผู้ที่ได้รวมงานเพื่อพวกเขาอีกดวย เท่าที่ผมทราบ ในขณะที่ผมเดินทางกลับบ้าน ผมได้พบกับ เพชรในตม สำหรับอุตสาหกรรม กระเป๋า Coach ที่กำลังรอเยียวยาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น