วันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 8

ลองถามตัวเองว่า ในเวลาของชีวิตช่วงนี้ ตัวคุณเองกำลังเหน็ดเหนื่อย หรือยังคงมีแรงบันดาลใจ

สังคมของเราทุกวันนี้ กำลังมองหา กระเป๋า Coach ใบที่แตกต่างจะที่คนอื่นใช้ทั่วไป นั่นคือ กระเป๋า Coach ที่มีความพร้อมและเข้ากันได้ดีกับคุณ ที่จะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตคุณ พร้อมรับการความต้องการใช้งานของคุณ  และลองลงมือใช้งานมันให้รู้ได้ด้วยตัวเอง ว่ามันมีประสิทธิภาพ และน่าพึงพอใจอย่างไร

กระเป๋า Coach ที่ต่างไปจากกระเป๋าทั่วไปนั้น มิใช่เป็นเหมือนกับวีรบุรุษที่ต่างจากบุคคลธรรมดาทั่วไป จะเป็นที่นิยมในรูปแบบของการออกแบบ วัสดุอุปกรณ์ทีใช้ ตลอดจนวิธีการผลิตอันปราณีต กระเป๋า Coach ที่ต่างจากกระเป๋าอื่นทั่วไป ผมเรียกว่า มันเป็นกระเป๋าผู้ชาย ที่มีจิตสำนึกในการเป็นกระเป๋าผู้ชาย ในตัวของมันเอง พวกมันมีความชัดเจนในตัวของมันเอง ผู้อื่นมองเห็นเพียงแวบเดียวก็รู้ได้ว่ามันเป็น กระเป๋า Coach

ิยิ่งไปกว่านั้น คนที่ได้รับคำนิยามว่าเป็นฮีโร่ หรือวีรบุรุษนั้น สำหรับสังคมในปัจจุบัน จะต้องมีคุณลักษณะต่อไปนี้
- เป็นผู้ที่ให้เกียติ์ผู้อื่น พวกเขามีความชัดเจนอย่างมากว่า ทุก ๆ สิ่งในชีวิตของตนนั้น จะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ และความสามารถในการใช้ กระเป๋า Coach และใส่ใจในความสัมพันธ์เหล่านั้นอย่างดี

- เป็นผู้ที่คอยให้กำลังใจ พวกเขาไม่ได้ปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของ กระเป๋า Coach ที่ต้องคอยดูแลเอาใจอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ชอบที่จะสร้างเครือข่ายที่คอยเกื้อกูลช่วยเหลือกัน พวกเขาไม่ได้ยิ่งใหญ่ในเรื่องของการพูดจากเพื่อให้เกิดความฮึกเหิม แต่ยิ่งใหญ่ในการก่อให้เกิดการแบ่งปันประสบการณ์และการดำเนินงานที่ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น