วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 3

ไม่มีสิ่งใดที่เป็นเรื่องแปลในวงการอุตสาห์กรรม กระเป๋า Coach ที่มากไปกว่า การที่กูรูให้คำมั่นสัญญาว่า  จะให้คำปรึกษาา และสร้างแรงจูงใจให้แก่ตัวคุณ และธุรกิจ กระเป๋า Coach ของคุณ เพื่อก้าวกระโดดไปยังระดับที่่สูงขึ้น บางทีบางท่านก็สอนเทคนิค ในขณะที่บางท่านก็เสนอกลยุทธ์ต่าง ๆ นานา และผู้ที่เรียกกันว่า ผู้รู้จำนวนมาก ก็ได้สร้างวิมานในอากาศในราคา กระเป๋า Coach ที่แพงระยับ ได้นำเสนอบางสิ่งที่ดูเหมือนว่า สิ่งนั้นได้ทำให้เสียงคุยโม้โอ้อวด และวุ่นวายเหล่านี้ที่ดังไปทั่ว เงียบลงอย่างน่าประหลาดใจ เขายังได้ช่วยนำมืออาชีพ กระเป๋าผู้ชาย  ให้ก้าวไปอีกระดับหนึ่งด้วย การเป็นผู้นำในวงการ กระเป๋า Coach  และนำความต้องการที่เป็นตัวตนของมนุษย์อย่างแท้จริงนี้ หล่อหลอมเข้าสู่กระบวนการทางธุรกิจ

เขาได้กล่าวไ้ว้ว่า ไม่ควรมีความแตกต่างกันระหวา่งสิ่งที่คุณเป็น กับสิ่งที่คุณทำ ซึ่งหลายคนก็ได้เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง ผลงานชิ้นเยี่ยมมักจะมาจากความปรารถนาในส่วนลึก ของจิตวิญญาณอยู่เสมอ พวกเขาไม่ลืมจิตวิญญาณของตนไว้ที่ลานจอดรถ ในขณะที่เข้าไปในออฟฟิซเพื่อทำงานประจำวัน

เขามีพรสวรรค์ที่พิเศษสุดในการช่วยให้คนเรานั้นตระหนักถึงพรสววรค์ และคุณสมบัติที่พวกเขามี และพร้อมที่จะนำชีวิตใหม่สู่ กระเป๋า Coach ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น ก็คือ เขาได้สอนมืออาชีพเลห่านี้ ว่าจะกล่าวถึงสิ่งนี้อย่างชัดเจนกับลูกค้าได้อย่างไร

ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ เลยสำหรับเขา ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นผู้ที่ทำการสื่อสารได้อย่างน่าประทับใจ และน่าหลงไหลในกระเป๋าผู้ชาย แต่ยังเป็นตัวแทนแห่งจิตวิญญาณ ที่พร้อมให้บริการและความช่วยเหลือแก่ผู้อื่นในทุกลมหายใจ เขาได้สร้างตำนานแห่งธุรกิจ กระเป๋า Coach และนี่หนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของวงการอุตสาหกรรม กระเป๋า Coach  บุคคลผู้ซึ่งได้รับการสอน และผ่านการสัมมนาของเขา จะไดเห็นได้ถึงการเพิ่มขึ้นของความพึงพอใจ ในหน้าที่การงาน และชีวิตของตนเอง และผลผลิต กระเป๋า Coach อย่างทันทีทันใด ซึ่งมันไม่ใช่เหตุบังเอิญอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น