วันอังคารที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า

ผมไม่รู้จะตอบอย่างไร กระเป๋า Coach หรือคิดถึงสิ่งอะไร กับคำพูดที่พรั่งพรูและน้ำเสียงที่ออกสำเนียงแบบคนอิตาเลียนอย่างชัดเจน กระเป๋า Coach ที่กระตือรือร้นที่จะบอกกับผมทางโทรศัพท์ว่า คุณเป็นพี่น้องแห่งจิตวิญญาณของผม ผมได้อ่านหนังสือของคุณและกล่าวกันตัวเองว่า กระเป๋า Coach ฉันอยากจะเขียนตำราแบบนี้มากเลย นี่เป็นความใฝ่ฝันของฉัน เราควรที่จะมาร่วมกันทำงาน เพื่อสร้างสิ่งที่ดี ๆ ให้แก่พวกเรา
เราต้องหาหนทางในการร่วมมือกัน เพื่อที่จะให้ข้อความเหล่านี้แพร่กระจายออกไป นีคือสิ่งที่ได้มีการกล่าวแนะนำตัวต่อผมในครั้งแรก ซึ่งฟังแล้วดูเป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง หลังจากที่ผมได้พบกับเขาเป็นการส่วนตัว ผมกลับรู้สึกประทับใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เป็นตัวตนที่แท้จริงของเขา เขาได้ปลอดปล่อยจิตวิญญาญที่แท้จริงของตัวเองออกมา พร้อมทั้งแสดงให้เห็นว่า เพราะอะไรเขาจึงมาถึงจุดนี้ได้ แทนที่จะบอกว่าเขาเป็นใคร เขาได้แชร์วิสัยทัศน์ของเขาว่า ธุรกิจกระเป๋า Coach  คือการให้บริการที่สามารถพัฒนาให้ดีขึ้น และมีเกียรติในสังคมได้ เขาพร้อมที่จะสิ่งอะไรก็ได้ที่ต้องทำ
เขาได้บอกผมถึงโครงการผลิตกระเป๋า Coach อย่างมีประสิทธิภาพในการสร้างลูกค้า และผลตอบแทน ผลตอบรับอย่างดียิ่งที่ได้กำลังจะเกิดขึ้น จากการผลิตดังกล่าว แต่ผมกลับคิดว่านี่เป็นโค้ชอีกคนหนึ่งที่ชอบคุยโม้โอ้อวด ถึงความเลิศลอยต่าง ๆ  ของการผลิตกระเป๋า Coach  ซึ่งก็ย่อมมีทั้งดีบ้าง ธรรมดาๆ และก็แย่ ๆ   และตอนนี้ก็ได้เริ่มเบื่อหน่ายที่จะมองหาอะไรใหม่ ๆ แล้ว แต่แล้วก็ได้ลองลดขั้นตอนไป 2-3 อย่างนั่นคื ตกลงที่จะยอมพบกับเขาเป็นการส่วนตัว และพิจารณาโครงการนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น