วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 9

- เป็นผู้ที่ให้ความเคารพ พวกเขาจะไม่สร้างข้อจำกัด หาผลประโยชน์ หรือคอยเจ้ากี้เจ้าการ แต่รักที่จะให้ความห่วงใย ต่่อ กระเป๋า Coach และสร้างแรงดลใจให้แก่ผู้อื่น เพื่อให้พร้อมที่จะสามารถบรรลุผลในสิ่งที่ปรารถนาได้

- เป็นผู้สร้างโอกาสให้แก่ผู้อื่น พวกเขาไม่เหนี่ยวรั้งในทุกสิ่ง แต่ปลดปล่อยความเห็นแก่ตัวของตน ซึ่งจะเป็นอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม กระเป๋าผู้ชาย

ความมุ่งมั่นของตัวเอง

ความมุ่งมันของผมเองสำหรับการเล่าเรื่องราว การขายกระเป๋า Coach ให้มัดจำลูกค้า นั้น คือการย้ำเตือนคุณว่า การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม กระเป๋าผู้ชาย นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าได้ทำในสิ่งใด แต่ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ผู้อื่นได้ทำ เพราะว่าคุณได้อยู่ ณ ตรงจุดนั้น ในกระบวนการแห่งการสร้างสรรค์ลูกค้าของผมนั้น คูรเป็นลูกค้าที่สำคัญที่สุดของตัวคุณเอง หนทางของการสร้างจิตสำนึกในการเป็นตัวของตัวเอง และการเป็นผู้เป็นหนึ่งในแบบฉบับของตนนั้น เริ่มต้นด้วยการเลือกสรร และมุ่งเน้นในความมุ่งมั่นในงานที่สะท้อน ถึงความเป็นตัวตนของคุณอย่างแท้จริง คุณต้องเข้าใจในสาเหตุ ที่คุณเลือกทำในบางสิ่ง ที่เพิ่มพลังความสามารถให้แก่ตัวคุณ ไม่ใช่ในขั้นตอนกรรมวิธีการผลิต กระเป๋า Coach

ทั้ง 3 ส่วนของเรื่องราวนี้ ผมจะแสดงให้เห็นถึงตัวขับเคลื่อนที่สำคัญ คือ ความชัดเจน ความเชื่อมั่น และความสามารถ ซึ่งจะทำให้คุณ เป็นที่ดึงดูดความสนใจ ความเกี่ยวข้อง และการให้คำมั่น ต่อความสัมพันธ์ที่มีให้กับ ลูกค้าอย่างมีความหมาย ผมจะแบ่งปันกับคุณถึงหลักการ และตัวอย่างในการก่อให้เกิด และคงไว้ซึ่งความสำเร็จนั้น แล้วคุณจะได้พัฒนาไปสู่ความเข้าใจที่สำคุญ นั่นคือ ทุกความสัมพันธ์นั้น เป็นการสะทอ้นถึงความสัมพันธ์ที่คุณมีให้กับ กระเป๋า Coach


ในส่วนที่ 1 หลักแห่งการดึงดูดความสนใจ ผมจะเชิญชวนมให้คุณใส่ใจในความคิดที่ว่า สิ่งที่คุณกำลังทำนั้นไม่สำคัญเทียบเท่ากับสิ่งที่คุณเป็น ผมจะทำให้คุณได้ทราบว่า เพราะเหตุใดคุณจึงดึงดูดความสนใจของผู้อื่น และเป็นเพราะเหตุใดผู้อื่นจึงอยากร่วมขาย กระเป๋า Coach กับคุณ พร้อมทั้งเรียนรู้ถึงกระบวนการสื่อสารถึงคุณค่าของตัวคุณที่ชัดเจน มีประสิทธิผล และมีจุดมุ่งหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น