วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขายกระเป๋า Coach อย่างไรมัดใจลูกค้า - 10

ในส่วนที่ 2 หลักแห่งการเชื่อมโยงกัน คุณจะเข้าใจได้อย่างดียิ่งขึ้นว่า การเข้าใจและเข้าถึงอารมณ์ในส่วนลึกของ กระเป๋า Coach ได้อย่างไร แลสามารถพัฒนาความเข้าใจที่ว่า กระบวนการในการติดต่อสัมพันธ์กับผู้อื่นของคุณนั้นคือ กระเป๋า Coach ของแท้อย่างแท้จริง ที่มีอยู่ในตัวเอง คุณจะมีความเชื่อมั่นและความสามารถในการเชื่อมโยงถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้

ในส่วนที่ 3 หลักแห่งการให้คำมั่น คุณจะได้รับการย้ำเตือนถึงคุณค่าของการรักษา กระเป๋า Coach ในข้อตกลงของคุณ เพื่อที่จะเข้าใจถึงปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ และสาเหตุที่คนเราซื้อ กระเป๋าผู้ชาย คุณจะมีความเชื่อมั่นมากขึ้น ในการเปลี่ยนแปลงอุปสรรคให้เป็นโอกาส ในการช่วยตนเองพร้อมกับผู้อื่น ในการทำความมุ่งมั่นกับการกระทำนั้นให้สอดคล้องกัน

ในแต่ละส่วนทึ่จะแนะนำต่อไป ได้จัดเตรียมเครื่องมือในการขาย กระเป๋า Coach ให้เหมาะสมไว้ให้แล้ว เพื่อที่คุณจะได้มีความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้น ผมยังจะมอบวิธีการใช้ และตัวอย่างที่เป็นการเฉพาะเจาะจงลงไปให้อีกด้วย เมื่อคุณได้อ่านจนจบทั้งหมดแล้ว และได้ทำแบบฝึกหัดเสร็จเรียบร้อย คุณก็ยังอาจต้องการย้อนกลับไปทบทวนในบางส่วนใหม่อีกครั้ง ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ และการฝึกฝนอย่างมืออาชีพของผมนั้น ลูกค้ามักสนใจในการได้เห็นถึงพัฒนาการในคำตอบของพวกเขาอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นผมจึงสนับสนุนให้คุณทบทวนและทำแบบฝึกปฏิบัติซ้ำ เพื่อเพิ่มระดับความรู้ในกระเป๋าผู้ชาย ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

คุณตั้งใจที่จะทำในสิ่งเหล่านี้หรือไม่

หนึ่งในของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณมอบให้แก่ตนเอง คือ กระเป๋า Coach ของแท้  ที่มีความตั้งใจจริงที่จะซื้อมาใช้อย่างแน่วแน่ ผมจะทบทวนแนวคิดนี้อีกหลายต่อหลายครั้ง ในฐานะที่เป็นผู้บรรยาย ผมไม่มีความสามารถ ในการที่จะบังคับใครก็ตามให้ ซื้อกระเป๋า Coach ได้ หากพวกเขาไม่มีความตั้งใจในการที่จะซื้อมัน

ดังนั้นคุณจึงต้องมีความเต็มใจที่จะพิจารณาค้นหา และบอกความจริงเกี่ยวกับการกระทำที่คุณต้องการปรับเปลี่ยน จงจำไว้ว่า การขาย กระเป๋า Coach ที่ยากลำบากที่สุดที่คุณเคยได้ทำมาคือ การขาย กระเป๋า Coach ของแท้

ผมได้เคยเข้าร่วมประชุมพบปะลูกค้ามามากกว่า  12000 ครั้ง ในช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ของผม ซึ่งในบางครั้งอาจตกอยู่ในภายใต้ช่วงเวลาที่สับสนและวุ่นวาย ผมพร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งที่ผิดพลาดเหล่านี้ หากคุณยินดีที่จะเรียนรู้จากข้อผิดพลาดของผม ผมอาจสามารถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น